Skip to content
หน้าแรก
ผู้ตรวจการแผ่นดิน
ประวัติความเป็นมา
หน้าที่และอำนาจ
ผู้ตรวจการแผ่นดิน
ทำเนียบผู้ตรวจการแผ่นดิน
สผผ.
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายและยุทธศาสตร์
ผู้บริหาร
โครงสร้างสำนักงาน
สถาบันผู้ตรวจการแผ่นดินศึกษา
องค์กรตามรัฐธรรมนูญ
กฎหมาย กฎ ระเบียบ
ตรวจสอบภายใน
วิธีร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน
ร้องเรียน
ระบบตรวจสอบสถานะการร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
ตัวอย่างเรื่องร้องเรียน
ผลงานที่น่าสนใจ
ติดต่อเรา
ปรับขนาดตัวอักษร
A-
A+
A
สำนักงานตรวจสอบเรื่องร้องเรียน
สถิติการให้คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียนทางโทรศัพท์ประจำปีงบประมาณ 2566
สถิติการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนทางสายด่วน 1676 และนอกเวลาทำการ
บทวิเคราะห์
ปรับขนาดตัวอักษร
A-
A+
A
หน้าแรก
ผู้ตรวจการแผ่นดิน
ประวัติความเป็นมา
หน้าที่และอำนาจ
ผู้ตรวจการแผ่นดิน
ทำเนียบผู้ตรวจการแผ่นดิน
สผผ.
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายและยุทธศาสตร์
ผู้บริหาร
โครงสร้างสำนักงาน
สถาบันผู้ตรวจการแผ่นดินศึกษา
องค์กรตามรัฐธรรมนูญ
กฎหมาย กฎ ระเบียบ
ตรวจสอบภายใน
วิธีร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน
ร้องเรียน
ระบบตรวจสอบสถานะการร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
ตัวอย่างเรื่องร้องเรียน
ผลงานที่น่าสนใจ
ติดต่อเรา
Facebook
YouTube
Line
Facebook Messenger